ไอศกรีม: ขนมหวานที่มากกว่าความเย็นชื่นใจ – ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม

ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม
ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม

ไอศกรีม: ขนมหวานที่มากกว่าความเย็นชื่นใจ และ ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม ไอศกรีมเป็นหนึ่งในขนมหวานที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ทุกคนต่างหลงใหลในความหวานและความเย็นสดชื่นของไอศกรีม Hokogogreen จะพาไปสำรวจประวัติความเป็นมา ประเภทของไอศกรีม และเหตุผลที่ไอศกรีมกลายเป็นขนมที่ทุกคนรัก มาให้เพื่อน ๆ  เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันนะคะ

ประวัติความเป็นมาของไอศกรีม ไอศกรีมมีประวัติความเป็นมายาวนาน ย้อนกลับไปถึงยุคโบราณ หลักฐานที่เก่าแก่ที่สุดเกี่ยวกับการทานไอศกรีมพบในประเทศจีนเมื่อประมาณ 2,000 ปีที่แล้ว จักรพรรดิชาวจีนในสมัยนั้นนิยมทานน้ำแข็งบดผสมกับผลไม้และน้ำผึ้ง ต่อมาไอศกรีมได้แพร่กระจายไปยังตะวันออกกลางและยุโรป ผ่านเส้นทางการค้าและการสำรวจต่างๆ ในช่วงศตวรรษที่ 17 ไอศกรีมเริ่มเข้ามามีบทบาทในวัฒนธรรมของยุโรป โดยเฉพาะในฝรั่งเศสและอิตาลี จนกระทั่งในศตวรรษที่ 19 ไอศกรีมได้กลายเป็นขนมที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีการประดิษฐ์เครื่องทำไอศกรีมและการจัดจำหน่ายที่เป็นระบบ

ไอศกรีมครีม

เป็นไอศกรีมที่ทำจากนม ครีม และน้ำตาล โดยมักมีปริมาณไขมันสูง รสชาติจะเข้มข้นและเนื้อนุ่ม ในศตวรรษที่ 20 อุตสาหกรรมไอศกรีมเติบโตอย่างรวดเร็ว การประดิษฐ์เครื่องทำความเย็นและระบบจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ไอศกรีมสามารถเก็บรักษาและจัดจำหน่ายได้ทั่วโลก ไอศกรีมครีมที่เรารู้จักในปัจจุบันมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งไอศกรีมวานิลลา ช็อกโกแลต และรสชาติอื่นๆ อีกมากมา

ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม
ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม

เจลาโต้

เป็นไอศกรีมสไตล์อิตาเลียนที่มีไขมันน้อยกว่าไอศกรีมครีม แต่มีปริมาณน้ำตาลมากกว่า เนื้อสัมผัสจะเนียนละเอียดกว่าและมีความหนาแน่นสูง ในศตวรรษที่ 20 เจลาโต้ได้กลายเป็นไอศกรีมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและรสชาติที่เข้มข้น เจลาโต้มีไขมันน้อยกว่าไอศกรีมครีม แต่มีปริมาณน้ำตาลมากกว่าและเนื้อหนาแน่นกว่า ปัจจุบันนี้เจลาโต้สามารถพบได้ในร้านไอศกรีมทั่วโลกและเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการกินไอศกรีม

ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม
ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม


ซอร์เบต์

ไอศกรีมที่ไม่มีนมเป็นส่วนประกอบหลัก โดยมักทำจากผลไม้สดและน้ำตาล รสชาติจะสดชื่นและมีเนื้อเบา ในศตวรรษที่ 20 ซอร์เบต์กลายเป็นขนมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาและสดชื่น ซอร์เบต์สามารถทำจากผลไม้หลากหลายชนิด เช่น มะนาว สตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี และมะม่วง นอกจากนี้ยังมีการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม
ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม

เชอร์เบท

เป็นการผสมผสานระหว่างซอร์เบต์และไอศกรีมครีม โดยมีปริมาณนมและไขมันน้อยกว่าไอศกรีมครีม ในศตวรรษที่ 20 เชอร์เบทกลายเป็นขนมหวานที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มและรสชาติที่เข้มข้น เชอร์เบทสามารถทำจากผลไม้หลากหลายชนิด เช่น สตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี ส้ม และมะนาว

ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม
ช้อนไอติม ช้อนไอศครีม ช้อนไอศกรีม

♻ สินค้าของเราออกแบบให้คุณสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้แบบ Reuse รวมถึงนำมา Recycle กับพลาสติกปกติได้ด้วย

Hokogogreen สนุกได้ไม่ซ้ำใคร กับพลาสติกแคร์โลก

————————————————

📸 Instagram : https://www.instagram.com/hoko.gogreen/

👁‍🗨 Website : https://hokogogreen.com/

🟢 Line : https://line.me/ti/p/~@hokogogreen

🧡 Shopee : https://shopee.co.th/hokogogreen

🔵 Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/hokogogreen1629982164/

#Hokogogreen#พลาสติกย่อยสลายได้#ช้อนส้อมพลาสติก#ช้อนพลาสติก

#ส้อมพลาสติก

หากคุณกำลังมองหา ช้อนส้อมพลาสติก และ ช้อนพลาสติก มีดพลาสติก คุณภาพดี แข็งแรง รูปทรงและสีสันสวยงาม ลองแวะมาเยี่ยมชมได้ที่ Hokogogreen อย่าลืมเลือกใช้ ช้อนพลาสติก มีดพลาสติกรักษ์โลกสีสันสวยงามจากเรา Hokogogreen ผู้ผลิตบรรจุภัณ์พลาสติกย่อยสลายได้เร็วกว่าพลาสติกธรรมดา 80 เท่า ขออยู่เคียงข้างและสร้างแบรนด์ร้านอาหารไปกับคุณ

มาช่วยกันรักษ์โลกด้วยผลิตภัณฑ์ หลอดกระดาษ และ Hokogogreen ไอศครีม ชาเขียว และ ช้อนไอศครีม ช้อนพลาสติกน่ารัก พกพาสะดวก สบาย ปลอดภัย นะคะ

มาเริ่มต้นช่วยกันรักษ์โลกได้ง่ายๆ​ แค่เปลี่ยนมาใช้ ช้อนพลาสติก ย่อยสลายได้นะคะ ผลิตจากวัตถุดิบที่ย่อยสลายได้เร็วกว่า ​ ช้อนพลาสติก ธรรมดา 80 เท่า!!!​

  • วัตถุดิบที่เราใช้ผลิต ผ่านการทดสอบ​
  • การย่อยสลาย ตามมาตรฐาน​

– ASTM D5511 and ISO DIS15985​

– ASTM D5526-12​

– ASTM D5338​

​1. สินค้าสามารถย่อยสลายได้​ โดยไม่ก่อให้เกิดไมโครพลาสติก​

​2. สินค้ามีความเเข็งแรง ​สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายรอบ (Reused)​

​3. สามารถนำไป Recycle ได้ 100% (circular economy)​

​4. สินค้าไม่ใช้วัตถุดิบจาก plant base ​ไม่ก่อให้เกิดปัญหาทางด้าน​ ความมั่นคงทางด้านอาหาร (Food Security)​

​5. โรงงานได้รับมาตรฐาน ​ความปลอดภัยทางด้านอาหารระดับสูง​ FSSC 22000, ISO 22000, HACCP, GMP​

​6. วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตเป็นวัตถุดิบ Food grade ​

​7. วัตถุดิบปราศจากโลหะหนัก RoHS Test ​ (Restriction of Hazardous Substance)​

​8. มีการส่งตรวจ พรบ. 295 ประจำทุกปี​

อย่าลืม พกพา ช้อนพลาสติก ไปทุกที่เพื่อความสะดวกนะคะ